[Trans] โปรไฟล์ครบรอบ 7 ปีกับยูคิส (ฮุน)

tumblr_nu9pxyagig1udy2kgo1_1280

ชื่อ: Yeo Hoon Min
วันเกิด: 91.08.16
Physical Size: 179m260~265cm
กรุ๊ปเลือด: B
ความสามารถพิเศษ: โบว์ลิ่ง, บอร์ด, จูบ
งานอดิเรก: ดูละคร, จูบ, ออกกำลังกาย
ชื่อเล่น: Muscular fool
ตำแหน่ง: ชายที่แข็งแกร่ง
ทักษะ: เลียบแบบเสียงสั่นของสายเรียกเข้า,เลียนแบบเสียงสะท้อน
กิจวัตร: มือสั่น
ส่วนของร่างกายที่มันใจ: กระดูกสันหลัง
สีโปรด: ขาว, ดำ
สามสิ่งที่ชอบ: คิสมี, สิ่งสดชื่น, กีฬา
สามสิ่งที่ไม่ชอบ: กบ, สิ่งสีเขียว, ทุกๆอย่างที่เหมือนกบ

คิดว่าบุคลิกของฉันคือ: ดูดี!! อบอุ่น!!ชายผู้เพอร์เฟค
คติ: มามีความสุขไปด้วยกันเถอะ
เป้าหมายที่ฉันต้องการจะทำให้สำเร็จในอนาคต: มีคอนเสริ์ตของ U-KISS ในวัย 34/40 ของผม, เป็นเจ้าของอาคาร
วิธีลดความเครียด: โบว์ลิ่ง, ร้องเพลง
จุดพักผ่อนที่แนะนำ: บ้านของคิสมี ㅋㅋㅋㅋ
สามสิ่งที่จำเป็นต้องเอาติดตัวไปด้วย: เงิน, แปรงสีฟัน, สมอง

คำที่ชอบ: เท่ห์
คำที่อยากได้ยิน: ฮุนเป็นอย่างคาดหวังเลย
คำที่ทำให้ฉันเข้มแข็ง: ฉันรักเธอ~

7 เพลงที่ดีที่สุดของ U-KISS ที่อยากแนะนำ: I don’t understand, Can’t breathe, Let’s get, Sexy baby, More painful than pain, Te amo, Bus

เวลาที่รู้สึกอายุมากหรือตอนที่สมาชิกแก่ขึ้น: ตอนที่เห็นซูฮยอนฮยอง, ตอนที่ล้างเครื่องสำอางแล้วเห็นขอบตาตัวเอง, ตอนที่เห็นคนเดิน

อันดับบุคลิกภาพในทีม:
1.ซูฮยอน ฮุน     2. ฮุน  ซูฮยอน    3.กีซอบ    4.อิไล    5. เควิ่น    6. จุน

ฉันอยากมี ขาของซูฮยอน
ฉันไม่อยากมี คางของซูฮยอน

ความคิดฉันเกี่ยวกับสมาชิก U-KISS:
1. ซูฮยอนคือพี่ชาย
2. กีซอบคือเพื่อนเกาหลี
3. เควิ่นคือเพื่อนอเมริกา
4. อิไลเป็นเพื่อนที่เล่นเทควันโด
5. จุนเป็นน้องชายผม

7 สิ่งที่ฉันรู้สึกขอบคุณเป็นเวลาตลอด 7 ปีที่ผ่านมาตั้งแต่เดบิวต์: แม่, พ่อ, พี่ชาย, คิสมี, สมาชิก, ครอบครัว(บริษัท), พี่ๆผู้จัดการ

สำหรับฉัน Kissme เป็นเหมือน? คนที่มักจะอยู่ในใจ ในหัวใจ ในฮาร์ทและอยู่เคียงข้างฉันเสมอ
สำหรับฉัน U-KISS เป็นเหมือน? มากกว่าครอบครัว

ท้ายสุด สิ่งที่อยากจะพูดกับสมาชิก U-KISS!
ยูคิสยาการทำงานของทีมเรานี่อันดับ 1 ของโลกเลยนะ ดังนั้นต้องดูแลและเชื่อมันกันและกัน ห้ามเปลี่ยนไป!! ยูคิสยา ขอบใจนะ ㅋㅋㅋ

 

English Trans :: @roselvine

Thai Trans :: Dear. 91Woo @kevinwooth

*do not edit and take out with full credit and link back to this post, please*

Leave a Reply

