[Trans] โปรไฟล์ครบรอบ 7 ปีกับยูคิส (เควิ่น)

tumblr_nu28briEAS1s5e43do1_1280
ชื่อ: Kevin woo
วันเกิด: 91/11/25
Physical Size: 180cm
กรุ๊ปเลือด: O
ความสามารถพิเศษ: ร้องเพลง, ภาษาอังกฤษ, ยิ้ม ^^
งานอดิเรก: ดูหนัง, ว่ายน้ำ
ชื่อเล่น: Ke-fish
ตำแหน่ง: ร้อง, หน้าเด็ก
ทักษะ: แม็กกี้ซิมป์สันส์, สปอนจ์บ็อบ
กิจวัตร: เลียริมฝีปาก, เม รง (แลบลิ้น) ^^
ส่วนของร่างกายที่มันใจ: ก้นที่เฟิร์ม
สีโปรด: สีฟ้า

สามสิ่งที่ชอบ: พิซซ่า, เที่ยว, นอน
สามสิ่งที่ไม่ชอบ: แมลง, ข้อสอบ/ออดิชั่น, รสเผ็ด

คิดว่าบุคลิกของฉันคือ: เข้ากับคนง่าย, ร่าเริงและคิดบวก
คติ: อยู่กับปัจจุบัน
เป้าหมายที่ฉันต้องการจะทำให้สำเร็จในอนาคต: คอนเสิร์ตในเกาหลี
วิธีลดความเครียด: พบปะเพื่อนฝูงหรือฟังเพลงในขณะขับรถ
จุดพักผ่อนที่แนะนำ: America, San Francisco ^^
สามสิ่งที่จำเป็นต้องเอาติดตัวไปด้วย: โทรศัพท์, กระเป๋าเงิน, หูฟัง

คำที่ชอบ: I LOVE YOU ♡
คำที่อยากได้ยิน: ขอบคุณ~
คำที่ทำให้ฉันเข้มแข็ง: คุณทำมันได้!

7 เพลงที่ดีที่สุดของ U-KISS ที่อยากแนะนำ: 0330, NEVERLAND, STOP GIRL, Man Man Ha Ni, Someday, CINDERELLA, WITHOUT YOU

เวลาที่รู้สึกอายุมากหรือตอนที่สมาชิกแก่ขึ้น: ตอนที่เป็น MC อยู่ที่ After School Club และมีรุกกี้มาเป็นแขกรับเชิญ

อันดับบุคลิกภาพในทีม:
1. จุน 2. ซูฮยอน 3. กีซอบ 4. ฮุน 5. อิไล 6. เควิ่น

ฉันอยากมี อารมณ์ขันของซูฮยอนฮยอง/entertainment (예능감, ความสามารถในการทำให้คนหัวเราะหรือเอาไปปรับให้เข้ากับรายการทีวี)
ฉันไม่อยากมี หัว/ใจ ของกีซอบ
※บางครั้งกีซอบก็คิดหนักมากจนบ้า

ความคิดฉันเกี่ยวกับสมาชิก U-KISS:
1. ซูฮยอนฮยองผ่านความลำบากมามากสุด
2. กีซอบปี้ดูแลคนรอบข้างดี
3. ใครก็ตามที่เห็นอิไลจะคิดว่าเขาหล่อ
4. ฮุนนี่มีความกตัญญู
5. จุนนี่มีความอดทน

7 ที่ฉันรู้สึกขอบคุณเป็นเวลาตลอด 7 ปีที่ผ่านมาตั้งแต่เดบิวต์: คุณแม่, คุณพ่อ, คิสมี♥, U-KISS, พี่สาว , ประธาน NH Media, พระเจ้า!

สำหรับฉัน Kissme เป็นเหมือน? ความสุข / ความมีชีวิตชีวา
สำหรับฉัน U-KISS เป็นเหมือน? บราเดอร์

ท้ายสุด สิ่งที่อยากจะพูดกับสมาชิก U-KISS!
เราได้ทำงานกันมากอย่างหนักและมาไกลได้ถึง 7 ปี ได้เห็นว่าเราเติบโต/พัฒนามาด้วยกันมันน่าทึ่งจริงๆ และฉันก็ตั้งใจที่จะเฝ้ารอดูอนาคตเอามากเลย ขอบคุณเหมือนเช่นเคย และขอให้อยู่ด้วยกันอย่างนี้ตลอดไป! U-KISS สู้ๆ!

 

English Trans :: @karenwu0109

Thai Trans :: Dear. 91Woo @kevinwooth

*do not edit and take out with full credit and link back to this post, please*

Leave a Reply

