[Trans] 150830 พูดคุยช่วงค่ำของคอนเสิร์ตที่เซ็นได

U-KISS Japan Live Tour 2015 (2015/08/30)
 

จุน: ปีที่แล้วผมออกมาตอนช่วงกลางของการแสดง แต่ในปีนี้ผมแสดงตั้งแต่เริ่มจนจบ… ขอบคุณมากนะครับ สมาชิกทุกคน…*ร้อง*…(เมมเบอร์บอกให้เขาพูดภาษาเกาหลีก็ได้) คิสมีทุกคน ขอบคุณมากๆๆนะครับ…ช่วยสนับสนุนเราต่อไปด้วยนะครับ [ที่มา: ]
 

อิไล: มันเป็นระยะหนึ่งแล้วที่เราได้แสดงอยู่ตรงหน้าคิสมี ผมมีความสุขมากๆครับ ขอบคุณที่ไปและสนับสนุนผมตอนที่ถ่ายละครอยู่ที่จีน ผมจะทำงานให้หนักทั้งเกาหลี ญี่ปุ่นและจีน ทุกคนครับ นี่ยังไม่จบใช่ไหม? มาสนุกด้วยกันที่คอนเสิร์ตสุดท้ายนะ ขอบคุณครับ! [ที่มา:  , ]
 

กีซอบ: ผมอยากจะเล่านะแต่ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ช่วยเข้าใจผมด้วยนะครับ ก่อนที่การแสดงจะเริ่ม ผมรู้สึกกังวล สภาพของผมก็ไม่ค่อยพร้อม แม้ว่าผมจะทำงานหนักเพื่อให้มันออกมาดีที่สุดแต่ผมก็ยังกังวลอยู่ดี แต่คิสมีก็มาคอนเสิร์ตของเราตั้งแต่แรกจนถึงตอนท้าย ขอบคุณมากนะครับ มันเป็นความทรงจำที่ดีจริงๆ ผมทั้งร้องและเต้น ผมพยายามที่จะไม่ให้ทุกคนสังเกตอาการเจ็บแล้วก็พยายามรักษา แต่สภาพของผมมันมีแต่แย่ลงๆ การแสดงออกของผมมันก็แย่ตามด้วย…ผมขอโทษมากจริงๆๆ ผมจะฟื้นตัวให้เร็วและจะโชว์สิ่งที่ดีที่สุดให้คุณได้ดู….ผมรักคุณ (กีซอบเริ่มร้องไห้แล้วหันหลังเพื่อซ่อนน้ำตา) [ที่มา:  ,  ,  , ]
 

ที่จริงแล้วเควิ่นจะต้องพูดต่อจากกีซอบ แต่เห็นกีซอบร้องไห้ก็เลยร้องตาม เลยให้ฮุนพูดก่อน [ที่มา:  , ]
 

ฮุน: ก่อนอื่น ผมอยากจะขอบคุณจากลึกๆของหัวใจ สมาชิกและสต๊าฟที่ช่วยกันระดมความคิดเกี่ยวกับการแสดงที่ทำให้คิสมีมีความสุข และเราก็เตรียมเพลงและการเต้นใหม่เพื่อจะให้คุณได้เห็นการแสดงที่ใหม่ๆ แต่ทุกคนก็มอบรอยยิ้มและปฏิกิริยาตอบรับให้เราดีเกินคาด ดังนั้นเราจึงแสดงด้วยใจของเราทั้งหมด ยูคิสต้องการคิสมี เราจะทำงานให้หนักขึ้น จะปรับปรุงตัวเอง แล้วจะกลายเป็นอันดับ 1 เพื่อคิสมี ช่วยสนับสนุนเราในอนาคตด้วยนะครับ ผมรักพวกคุณ [ที่มา:  , ]
 

เควิ่น: ก่อนที่การแสดงจะเริ่ม เราเตรียมการแสดงที่แตกต่างมามากมาย ขอบคุณที่ให้การสนับสนุนเราอย่างนี้นะครับ คำว่า “ขอบคุณ” มันไม่เคยเพียงพอไม่ว่าจะพูดกี่ครั้งๆก็ตาม เราไปแสดงในหลายๆที่ และผมก็มีความสุขที่ได้พบกับคิสมีมากมาย เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมมีความสุข เศร้า หรือจะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมก็อยากจะอยู่กับคิสมี พวกเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อคิสมี มีสนุกด้วยกันในการแสดงสุดท้ายนะครับ! [ที่มา:  , ]
 

ซูฮยอน: ในการแสดงครั้งนี้ ผมมันใจว่าผมจะทำมันออกมาดี แต่เมื่อมายืนอยู่บนเวทีผมก็รู้สึกกังวลทันที แม้ว่าเรายังมีข้อบกพร่อง คิสมีก็ยังคอยสนับสนุนพวกเราด้วยรอยยิ้ม ขอบคุณมากเลยครับ ไม่ว่าจะพูดคำว่า “ขอบคุณ” สักกีครั้ง มันก็ไม่เพียงพอ แต่มันก็เป็นคำเดียวที่พวกเราพูดได้ ขอบคุณมากครับ รักนะ [ที่มา:  , ]
 

 

English Trans :: @karenwu0109

Thai Trans :: Dear. 91Woo @kevinwooth

*do not edit and take out with full credit, please*

Leave a Reply

