[Trans]141216 U-KISSME Magazine VOL.4 – UKISS Q&A Interview

rgregre

424853j4irirtwxk_zps1b46a28f


KEVIN

1. ถ้าเดทกับเมมเบอร์ในยูคิส จะเลือกใคร?
– อิไล
2. ชอบทรงผู้หญิงทรงผมแบบไหน
– ผมยาว เป็นลอน
3. กล้ามบริเวณอกใหญ่ขึ้น ไปทำอย่างไรมา?
– กินไก่และไปยิมกับเมมเบอร์
4. ชอบสัตว์ไหม? ถ้าชอบ ชอบสัตว์อะไร?
– ลูกสุนัข
5. ชอบอะไรเกี่ยวกับตัวเอง?
– บุคลิกที่สดใส และเป็นคนเชิงบวก
6. ตอนนี้ใช้แชมพูอะไร
– แชมพู NUSKIN
7. เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ชอบ
– เบียร์
8. เมืองที่อยากไปเที่ยว
– โรม
9. สิ่งที่แพงที่สุดที่เพิ่งจะซื้อเมื่อเร็วๆ นี้
– รองเท้าของกอมเดการ์ซง (แบรนด์สินค้าแฟชั่นของญี่ปุ่น สัญลักษณ์เป็นรูปหัวใจมีตา)
10. เนื้อเพลงที่ชอบ
– 0330, A Shared Dream, Believe
11. เพลงของยูคิสที่ชอบ ที่ปล่อยมานานแล้ว
– Neverland
12. เพลงที่ทำให้บรรยากาศในคอนเสิร์ตมีชีวิตชีวา
– The Only One
13. น้ำหอมที่ใช้ในตอนนี้
– Clinique Happy
14. เสื้อผ้าแบรนด์ที่ชอบ
– DIESEL, MARC BY MARC JACOBS
15. สิ่งที่แฟนๆพูดแล้วทำให้ตะลึง
– แต่งงานกันเถอะ!
16. อาหารว่างญี่ปุ่นที่ชอบ
– Jagabee (จากาบี้ มันฝรั่งทอดจากญี่ปุ่น)
17. สิ่งที่ใส่ตอนเข้านอน?
– กางเกงนอน และ HEATTECH
18. ศิลปินญี่ปุ่นที่สนิท
– Shinjiro จาก AAA
19. อาหารที่อยากกินตอนนี้
– พิซซ่า
20. กาแฟที่ชอบ
– ผมดื่มกาแฟไม่ได้
21.ถ้าในสักวันหนึ่งที่จะกลายมาเป็นเมมเบอร์คนอื่น อยากเป็นคนไหน?
– ฮุน ผมอยากเก่งในด้านกีฬาและการออกกำลังกาย
22. รุ่นพี่ที่นับถือ
– Big Bang, Super Junior, Shinhwa

 

ELI

1. เมื่อเร็วๆ นี้ได้เรียนญี่ปุ่น?
– ไม่ ผมเรียนตามธรรมชาติ (ไปที่ไหนก็เรียนรู้ไปด้วย)
2. คุณลดน้ำหนักไป 5 กิโล ไดเอทอย่างไร?
– ลดอาหาร (เนื้อ), รักษาสุขภาพ
3. ชอบผู้หญิงทรงผมแบบไหน
– ผมยาว ตรง
4. ถ้าได้ยินว่า Nagoya จะคิดถึงอะไร?
– Tebasaki (ปีกไก่)
5. ทำไมถึงชอบ Red Bull?
– เพราะมันทำให้ผมมีพลัง เวลาที่เหนื่อยๆ
6. ชอบอะไรในตัวเอง?
– บุคลิกภาพ
7. อยากกินอะไรถ้าเป็นมื้อสุดท้าย?
– อาหารเกาหลี อาหารที่พระราชากินในสมัยก่อน
8. แอลกอฮอล์ที่ชอบ
– Johnny WALKER Blue
9. เมืองในต่างประเทศที่อยากไป? (นอกเหนือจากเกาหลี อเมริกา ญี่ปุ่น)
– เกาะโบราไกย์ (ประเทศฟิลิปปินส์)
10. เวลาไหนที่มีความสุข
– บนเวที
11. สิ่งที่แพงที่สุดที่เพิ่งจะซื้อ
– ผมซื้อกระเป๋า
12. เนื้อเพลงจากเพลงที่ชื่นชอบ
– I CAN’T TAKE MY EYES OFF YOU
13. น้ำหอมที่ใช้อยู่ตอนนี้
– CHANEL BLEU
14. ในวันนึงมีเมนชั่นในทวิตเตอร์มากแค่ไหน?
– มากกว่า 1000
15. สิ่งที่แฟนๆ พูดแล้วทำให้คุณตะลึง
– ในทวิตเตอร์แฟนๆส่งมาว่า “อิไลเป็นเกย์” ทำให้ผมเจ็บเลยครับ TTTT
16. ใส่อะไรนอน?
– ชุดชั้นใน
17. อยากกินอะไรมากที่สุดในตอนนี้
– ชูครีม
18. รุ่นพี่ที่นับถือ
– Super Junior
19. รุ่นน้องที่สนับสนุน
– FIESTAR
20. เพลงที่ฟังเวลาขับรถ
– เพลงของ Skrillex
21. ชอบซูชิแบบไหน?
– ทุกอย่าง
22. สิ่งที่น่ากลัวที่สุด
– ผู้คน

 

KISEOP

1. น้ำหนักเท่าไหร่?
– 65 กิโลกรัม
2. ชอบผู้หญิงทรงผมแบบไหน
– ผมยาว ตรงและหยิกด้วย
3. ชอบอะไรในตัวเอง?
– ความเรียบร้อยและเป็นระเบียบของผม
4. ประเทศที่อยากจะไปเที่ยว
– ฝรั่งเศส!
5. แอลกอฮอล์ที่ชอบ
– ผมไม่ชอบแอลกอฮอล์
6. เวลาที่มีความสุข
– ตอนที่ผมสนุกสนานบนเวที!
7. สิ่งที่แพงที่สุดที่เพิ่งจะซื้อ
– แจ็คเก็ตหนัง
8. เนื้อเพลงที่ชอบ
– Shape of your heart – สิ่งเดียวที่ทำให้ใจผมอบอุ่นคือคุณ
9. ชอบอาหารที่เผ็ดหรือหวาน?
– อาหารหวาน
10. น้ำหอมที่ใช้ตอนนี้
– Dolce&Gabbana
11. สิ่งแรกที่คุณดูเวลาที่ไปพบเจอผู้คนครั้งแรก
– แฟชั่น
12. จะล้างสิ่งไหนก่อนตอนที่อาบน้ำ?
– มือ ^^
13. อาหารจานโปรดของคุณแม่
– คิมชีจีแก (แกงกิมจิ)
14. เพลงที่ถ่าย MV ที่ยากที่สุด?
– Neverland
15. ใส่อะไรนอน?
– ชุดนอน~
16. สิ่งที่แฟนๆพูดแล้วทำให้ตะลึง
– เพราะมีคุณ ตอนนี้ฉันจึงสามารถมีชีวิตอยู่…
17. อยากกินอะไรมากที่สุดในตอนนี้?
– สตรอเบอรี่
18. ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ใช้ในตอนนี้
– Aloe
19. คำพูดที่ทำให้คุณรู้สึกดี
– คุณหล่อ >‿<
20. เมื่อคืนกินอะไร?
– ไก่
21. ชอบฤดูไหน
– ใบไม้ผลิ
22. รุ่นพี่ที่นับถือ
– Shinhwa

 

SOOHYUN

1. ชื่อที่อยากตั้งให้ลูกที่เกิดมา
– Shin Miso (“miso” หมายถึง “ยิ้ม” ในภาษาเกาหลี)
2. อยากมีลูกกี่คน?
– 5 คน
3. คุณลดไป 5 กิโลกรัมสำหรับคัมแบ็ค มีวิธีไดเอทอย่างไร?
– ลดคาร์โบไฮเดทและเกลือ กินแค่โปรตีนและดูแลเรื่องสุขภาพอย่างเข้มงวด
4. ทรงผมของผู้หญิงที่ชอบ
– ผมยาวและตรง ♡
5. ท่าทางของผู้หญิงที่ทำให้ใจคุณหวั่นไหว
– ตอนที่พวกเรากำลังมัดผม
6. ชอบอะไรในตัวคุณ?
– ผมชอบตัวเองตอนร้องเพลง~
7. แอลกอฮอล์ที่ชอบ
– โซจู , เบียร์สด
8. เมืองที่อยากไปเที่ยว
– ผมอยากไป Okinawa~~ㅠ.ㅠ
9. “Summer Snow” Jinha และ “Goong” Lee Shin อันไหนที่คุณชอบ?
– บุคลิกของ Jinha เหมือนกับผมอยู่นิดๆ ผมชอบครับ แต่ Lee Shin ก็มีเสน่ห์ที่น่าสดในเช่นกัน สรุปผมชอบทั้งสองครับ
10. ช่วงเวล่ที่คุณมีความสุข
– ตอนที่ผมไม่พบกับคิสมี ♡♡
11. สิ่งที่แพงที่สุดที่เพิ่งจะซื้อ
– นาฬิกา OMEGA
12. เนื้อเพลงจากเพลงโปรด
– สิ่งเดียวที่ทำให้ใจผมอบอุ่นคือคุณ (คิสมี)!!
13. น้ำหอมที่ใช้ในตอนนี้
– Hermes ^^
14. สิ่งที่แฟนๆ พูดแล้วทำให้ตะลึง
– ตอนที่แฟนคลับพูดว่า “แต่งงานกันเถอะ” ในแบบที่จริงจัง
15. อาหารเกาหลีและญี่ปุ่นที่ชอบ
– ซัมกยอบซัล (หมูสามชั้นย่างห่อกับผักกาด) และหมูทอดทงคัตสึ
16. ใส่อะไรนอน?
– เสื้อกล้ามและชุดชั้นใน
17. เกมที่เล่นเมื่อเร็วๆนี้
– Tsum Tsum
18. อยากกินอะไรมากที่สุดในตอนนี้?
– อาหารจากคุณแม่
19. สมบัติที่หวงมากที่สุด
– คิสมี, ยูคิส, ครอบครัว
20. แนะนำอาหารเกาหลีที่ไม่เผ็ด
– ซัมกยอบซัล (หมูสามชั้นย่างห่อกับผักกาด)!!
21. รุ่นพี่ที่นับถือ
– Shinhwa
22. รุ่นน้องที่สนับสนุน
– ทุกๆ คนครับ~ ^^

 

HOON

1. ภาษาญี่ปุ่นที่ยากที่สุดที่คุณรู้ในตอนนี้
– กบ hop-hop, สาม hop-hop, ด้วยกัน hop-hop, หก hop-hop.
(かえるぴょこぴょこみぴょこぴょこあわせてぴょこぴょこむぴょこぴょこ
Kaerupyoko mipyokopyoko awasetepyokopyoko mupyokopyoko ลิ้นพันกัน)
2. ทรงผมของผู้หญิงที่ชอบ
– ทรงผมที่หยักเล็กน้อย
3. หญิงในอุดมคติ
– ผู้หญิงตัวเล็กและน่ารัก
4. ตัวการ์ตูนที่อยากจะเป็น
– ซุน โกคู! (Kakarrot)
5. ชอบอะไรในตัวเอง?
– จิตตานุภาพ, ความเพียรและความพยายาม
6. แอลกอฮอล์ที่ชอบ
– วิสกี้
7. เมืองที่อยากไป
– สวิสเซอร์แลนด์! เมืองหิมะ ㅠ ผมอยากไป
8. เวลาที่มีความสุข
– ตอนที่อยู่กับคิสมี ครอบครัว และเมมเบอร์
9. สิ่งที่แพงที่สถดที่เพิ่งจะซื้อ
– ผมซื้อกระเป๋า~ㅠ
10. เนื้อเพลงโปรด
– ที่ผมมาก็แค่ผมชอบคุณ (PASSAGE)
11. ยี่ห้องน้ำหอมที่ชอบ
– Armani
12. สิ่งที่แฟนๆ พูดแล้วทำให้ตะลึง
– ฮุน~ แต่งงานกันเถอะ~!
13. ใส่อะไรนอน?
– ชุดนอน~ (แค่ด้านล่าง >o<)
14. อยากกินอะไรมากที่สุดในตอนนี้?
– ของทอดเกาหลี / ไก่ปรุงรส
15. รุ่นพี่ที่นับถือ
– Shinhwa!
16. รุ่นน้องที่สนับสนุน
– VIXX!
17. เพลงที่ฟังขณะขับรถ
– เพลงของยูคิส ㅋㅋㅋ
18. ซูชิที่ชอบ
– ซูชิทูน่า
19. อะไรน่ากลัวที่สุด?
– กบ!!

 

ENG Trans :: karenwu0109

Thai Trans :: Dear. 91Woo @kevinwooth

*do not edit and take out with full credit, please*

Leave a Reply

