[Interview] 121214 U-KISS × HMV ONLINE Part2

news1233599

 

HMV: เมื่อเร็วๆนี้มีเรื่องอะไรตลกๆเกิดขึ้นบ้างมั้ย?

ซูฮยอน: มั่นใจมั้ยครับ… ว่ามันจะโอเคถ้าผมทำการเปิดเผยความลับของสตาฟฟ์ใน AVEX? อาา~ ดูเหมือนจะไม่เป็นไรแฮะ (ทุกคนพากันหัวเราะ)

เควิน: นั่นคือสิ่งที่ลีดเดอร์ของพวกเราคาดการณ์เอาไว้ครับ (หัวเราะ)

ซูฮยอน: เมื่อวันที่25พฤศจิกายน วันนั้นเป็นวันเกิดของเควินครับ เราเอาวิปครีมที่อยู่บนเค้กป้ายหน้าเขาจนเลอะเทอะไปหมด (พวกเขาหัวเราะกันอย่างบ้าคลั่งเมื่อนึกย้อนไปยังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น) พวกเราช่วยกันแต่งหน้าเควินด้วยวิปครีมครับ (เสียงหัวเราะของซูฮยอนทำให้ยุคิสหัวเราะไปตามๆกัน)

ฮุน: เขาถูกจู่โจมอย่างหนักเลยล่ะ

ซูฮยอน: นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงต้องขอบคุณ “ครีม” เพราะมันมีส่วนช่วยทำให้ผิวหน้าของเควินดูดีขึ้น (พวกเขาไม่สามารถหยุดหัวเราะได้เลย)

 

HMV: ฉันมั่นใจว่ามันต้องสนุกมากแน่ๆ แล้วเค้กที่คุณพูดถึง… ใช่เค้กที่คุณโพสต์ลงทวิตเตอร์รึเปล่าคะ?

ซูฮยอน: ครับ อันนั้นแหละ คุณเห็นด้วยเหรอ?

ฮุน: พวกเราทำเองแหละ นั่นเป็นเค้กที่พวกเราใช้เวลาทำแค่5นาทีเองครับ มันชื่อว่า “เค้ก5นาที

เควิน: แล้วสุดท้ายมันก็มาจบลงที่ใบหน้าของผม…

ซูฮยอน: แต่เค้กนั่นมันอร่อยมากจริงๆนะครับ

เควิน: อร่อยสุดๆไปเลยล่ะ~♪

 

HMV: โอเคค่ะ มันอาจจะกะทันหันไปหน่อย แต่คำถามต่อไปนี้ค่อนข้างซีเรียสนิดนึงนะคะ

ยูคิส: ครับ (นั่งเรียบร้อยทันที)

HMV: แน่นอนว่าพวกคุณทุกคนเป็นสมบัติที่รักยิ่งของคนในครอบครัวถูกต้องมั้ยคะ?

ยูคิส: แน่นอนครับ!

HMV: ช่วยบอกหน่อยได้มั้ยว่าพวกเขาให้คำชี้แนะหรือให้คำสั่งสอนอะไรกับพวกคุณบ้าง? บางสิ่งที่ยังอยู่ในใจของคุณนับตั้งแต่นั้นมา

อิไล: ต้องเป็นคนดีมีมารยาทครับ (รีบตอบทันที)

ยูคิส: อู้ววววว~~~~! (พวกเขาพากันส่งเสียงออกมาแบบอึ้งๆ)

กีซอป: ก่อนที่แม่จะส่งผมเข้านอน แม่มักจะบอกผมเสมอว่า “ต่อให้ต้องตาย ลูกก็ต้องทำให้ได้… นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมลูกถึงต้องทำมันให้ดีที่สุด ตอนนี้ลูกคือสิ่งที่ควรค่าแก่การรักษาในอาชีพของตัวเองและผู้คนที่อยู่รอบตัว เมื่อใดที่ลูกได้รับโอกาสที่กำลังจะมาถึง ลูกต้องพยายามไขว่คว้ามันเอาไว้ให้ถึงที่สุดนะ

ฮุน: สมบัติที่มีค่ามากกว่าตัวเองคือสมบัติ(ผู้คน)ที่อยู่รอบกายเรา

เควิน: สุขภาพที่ดีจะต้องมาก่อนสิ่งอื่นเสมอ

ดงโฮ: พวกเขาคอยเตือนผมอยู่เสมอเลยครับว่า “อย่ารำคาญผู้คนที่อยู่รอบตัว” นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องใช้ความระมัดระวังอยู่เสมอเลยครับ

HMV: ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะ ฉันเชื่อว่าคำแนะนำเหล่านี้เป็นสิ่งที่ช่วยให้พวกคุณเป็นแบบที่ตัวคุณเป็นอยู่ในตอนนี้

 

HMV: เอาล่ะ! นี่คือคำถามสุดท้ายแล้วนะคะ สำหรับคุณ… แฟนๆชาวญี่ปุ่นและกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่นของพวกคุณแสดงให้เห็นถึงอะไรคะ? เราจะมาจบการสัมภาษณ์ในครั้งนี้ด้วยการฟังคำตอบของซูฮยอนค่ะ

ซูฮยอน: ครับ ในฐานะที่เป็นตัวแทนของวง ผมจะตอบ… เราต้องขอขอบคุณคิสมีญี่ปุ่นเป็นอย่างยิ่งที่ช่วยให้เราสามารถร้องเพลงและสามารถทำกิจกรรมต่างๆในประเทศญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี พวกเขาเป็นสิ่งที่ไม่มีอะไรมาทดแทนได้จริงๆครับ

ในตอนแรก พวกเราต้องร่นระยะห่างของแฟนๆกับพวกเราลงมาเพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับพวกเขา ความสัมพันธ์ระหว่างเราต้องไม่ใช่ “แฟนคลับของศิลปิน” แต่พวกเขาต้องเปรียบเสมือนเพื่อนหรือคนในครอบครัวครับ

 

HMV: คุณบอกว่าความฝันของคุณคือการเล่นคอนเสิร์ตในอารีน่าทัวร์และโดมทัวร์ใช่มั้ยคะ? ดูเหมือนว่าแฟนๆบางคนอาจจะรู้สึกดีกับมันและแฟนๆบางคนอาจจะรู้สึกว่าระยะห่างระหว่างคุณกับพวกเขาเริ่มห่างไกลออกไปทุกที

ซูฮยอน: ตอนที่พวกเราจัดคอนเสิร์ตนิปปอนไลฟ์อินบูโดกันเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เราได้ร่นระยะห่างของพวกเราจากแฟนๆด้วยการสร้าง *ฮานามิจิ เพื่อให้แฟนๆสามารถใช้มือเอื้อมมาสัมผัสเราที่ยืนอยู่บนเวทีได้ครับ และไม่ว่าพวกเราจะอยู่ในสถานที่ที่มีขนาดใหญ่แค่ไหนก็ตาม เราสัญญาว่าจะทำสิ่งที่สามารถเป็นไปได้ให้กับแฟนๆทุกคนเพื่อให้พวกเขารู้สึกว่าพวกเราอยู่ใกล้กันแค่นิดเดียว เราจะทำให้สิ่งเหล่านั้นสามารถเป็นความจริงขึ้นได้แต่ต้องอยู่ในขอบเขตของจินตนาการ

ตัวอย่างเช่น พวกเราสามารถวิ่งขึ้นเวทีได้โดยโผล่ออกมาจากทางประตูด้านหลังเก้าอี้คนดู ผมอยากลองทำแบบนั้นดูซักครั้งจัง มันจะต้องออกมาดีใช่มั้ยครับ? (หัวเราะ)

 

HMV: นั่นเป็นอะไรที่ดีมากเลยล่ะ มันจะเป็นอะไรที่ดีมากเลยถ้าพวกคุณสามารถสร้างบรรยากาศสนุกๆภายในคอนเสิร์ตได้ไม่ว่าที่นั่งคนดูจะอยู่ห่างไกลแค่ไหนก็ตาม เราจะสนับสนุนพวกคุณเต็มที่เพื่อให้ความฝันของพวกคุณเป็นจริง

ซูฮยอน: อย่าลืมสนับสนุนพวกเราเยอะๆด้วยนะครับ! ขอบคุณมากครับ!!

 

(โปรดติดตามตอนต่อไป…)

—————

 

♣ Note:

HMV เป็นร้านขายซีดีในญี่ปุ่นนะคะ

ฮานามิจิ แปลว่า เวที(ทางเดิน)ที่ยื่นออกมาจากเวทีหลักไปยังที่นั่งของคนดู

 

 

Source :: hmv.co.jp

English Trans :: kame-jun

Thai Trans :: Dear.91Woo @kevinwooth

*do not edit and take out with full credit, please*

Leave a Reply

