[Trans] 121214 U-KISS – Distance… at Lazona Kawasaki Event in Japan (fan-acc)

61480_94288606_n

 

▷▶ Q: อะไรคือสิ่งที่คุณคิดว่าน่าจดจำมากที่สุดในปีนี้?

ฮุน: คอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นของเราทั้งหมดเลยครับ มันเป็นสิ่งที่น่าจดจำมากยิ่งขึ้นเมื่อเราเสียน้ำตาบนเวที

ซูฮยอน: ไลฟ์ที่บูโดกันไง

กีซอป: ลาโซน่าอีเว้นท์เนี่ยแหละ! (ยูคิสจัดอีเว้นท์ที่ลาโซน่าบ่อยมาก)

เควิน: ตอนขึ้นไลฟ์ที่ A-Nation

อิไล: บูโดกันครับ โดยเฉพาะช่วงโซโล่สเตจของผมน่ะ~

ดงโฮ: ที่ลาโซน่านี่แหละครับ ดูเหมือนว่าคิสมีจะมีจำนวนมากขึ้นๆทุกปีเลยน้าา~

(http://www.twitlonger.com/show/kbib6e)

 

▷▶ Q: เป้าหมายในวันครบรอบ2ปีที่ญี่ปุ่นคืออะไร?

ฮุน: เป้้าหมายของผมคือการมีรายได้ที่เพิ่่มมากขึ้นๆและพาคิสมีไปเที่ยวที่โอกินาว่า ทะเลที่นั่นสวยงามมากจริงๆครับ

ซูฮยอน: ต้องใส่บิกินี่ด้วยนะ(หัวเราะ)

อิไล: ผมอยากไป Tokyo Disney Land กับคิสมี! เพราะที่นั่นใหญ่อลังการมากครับ!

ซูฮยอน: นายเคยไปแล้วเหรอ?

อิไล: เปล่า…(หัวเราะ)

กีซอป: ผมอยากจัดงานแฟนมีทติ้งกับคิสมีในสถานที่ใหญ่ๆ

เควิน: ผมอยากจัดคอนเสิร์ตในสถานที่ใหญ่ๆอย่างอารีน่าทัวร์อะไรแบบเนี้ยะ~

ดงโฮ: ผมอยากไปล่าท้าวิญญาณที่ภูเขาไฟฟูจิครับ! ถ้าผมไปที่นั่น บางทีผมอาจจะมีโอกาสใกล้ชิดสนิทสนมกับคิสมีมากยิ่งขึ้นก็เป็นได้~ ผมไม่เคยเจอวิญญาณหรือเห็นผีมาก่อนเลยในชีวิต เพราะงั้นผมเลยอยากลองเห็นพวกเขาดูซักครั้งนึงครับ

ซูฮยอน: ผมอยากโดนรุมกอด (เมมเบอร์ทั้งหมดรีบวิ่งเข้าไปรุมกอดซูฮยอนทันที)

ซูฮยอน: ฉันอยากกอดกับคิสมี! ผมอยากโดนคิสมีรุมกอด!!(หัวเราะ)

(http://www.twitlonger.com/show/kbji2o)

 

8754

 

▷▶ Q: เดทในวันคริสมาสต์?

ฮุน: ไปเล่นสโนว์บอร์ดครับ ผมจะสอนเธอ ถ้าเกิดเราสะดุดล้มเมื่อไหร่… ผมจะจูบเธอตอนนั้นเลยครับ

ซูฮยอน: *เล่นเป็นผู้หญิง*

(ฮุนเล่าเรื่องนี้บ่อยมาก แล้วกีซอปก็มักจะขัดจังหวะเวลาที่ฮุนเล่าเรื่องนี้ตลอด มันทำให้ฮุนกลายเป็นประสาททุกครั้ง ฮ่าๆๆ)

เควิน: ในบ้านของผม แล้วก็…

ซูฮยอน: เดี๋ยวๆๆ แล้วคนในบ้านนายหายไปไหนกันหมด?

เควิน: พวกเขายุ่งนิดหน่อยก็เลยพากันออกไปข้างนอกหมดเลย~ อาา… แฟนของผม เธอจะต้องแต่งตัวเป็นซานตาคลอส ผมจะทำอาหารให้เธอ ในขณะที่เรากำลังทานอาหารกันอยู่… ผมจะจูบเธอ

ดงโฮ: จูบกันทั้งๆที่กินข้าวอยู่เนี่ยนะ!? ตลกแล้ว!

ฮุน: ซกมก…

เควิน: กินก่อนแล้วค่อยจูบดิ!

ดงโฮ: ผมจะขับรถไปรับเธอที่บ้าน…

ซูฮยอน: นายไม่มีรถเป็นของตัวเองซักหน่อย

ดงโฮ: ก็ไปยืมสิ ไปเช่ามาก็ได้! จากนั้นเราจะไปสถานที่แพงๆ กินอาหารอร่อยๆในภัตตาคารหรูๆ แล้วผมก็จะเรียกนักร้องมาร้องเพลงให้เรา

ซูฮยอน: นายนั่นแหละนักร้อง!!

ฮุน: ใช่ นายนั่นแหละ!

ดงโฮ: ก็ผมไง แต่เพลงนั้นมันต้องเป็นเพลงโรแมนติกหวานซึ้งไม่ใช่ไปร้องแร๊พให้เธอฟังซักหน่อย! พอกินข้าวเสร็จแล้ว เราก็จะกลับบ้าน แล้วก็นั่งดูหนังด้วยกัน

อิไล: เราจะช่วยกันประดับต้นคริสมาสต์แล้วก็ดื่มช็อกโกแลตร้อนด้วยกัน

กีซอป: ผมจะไปบ่อน้ำพุร้อนที่มีหิมะโปรยปราย

ซูฮยอน: นายจะไปทำอะไรน่ะ! ไป… แล้วจะยังไงต่อ? ห้ะ!

ซูฮยอน: ผมจะหาคิสมีซักคนแล้วก็จะร้องเพลงให้เธอฟังที่โตเกียวโดม เช่นเพลงคริสมาสต์ไม่ก็เพลงบัลลาด…

ฮุน: ค่าใช้จ่ายมันสูงอยู่นาา~ แต่ว่า… โอกะชิระของเราเงินถึงอยู่แล้วแหละเนอะ

เควิน: ร้องเพลงคริสมาสต์ให้เราฟังหน่อย~

(จากนั้นซูฮยอนก็ร้องเพลง White Christmas)

(http://www.twitlonger.com/show/kbka0r)

 

▷▶ Q: สำหรับแฟนสาวของคุณ… คำพูดหวานซึ้งแบบไหนที่คุณจะมอบให้กับเธอก่อนที่คุณจะส่งเธอเข้าบ้าน?

กีซอป: เราแต่งงานกันพรุ่งนี้เลยดีมั้ย?

ดงโฮ: อย่าขอผู้หญิงแต่งงานง่ายๆแบบนั้นสิฮยอง!!

อิไล: อย่านอกใจผมนะ …แล้วผมก็จะจูบเธอ

ฮุน: ผมจะปกป้องคุณแม้ในความฝัน เพราะงั้น… ไปอยู่กับผมมั้ยครับ?

เควิน: ไม่ต้องพูดอ่ะ จูบเลย!

ฮุน: *เล่นเป็นผู้หญิงของซูฮยอน*

ซูฮยอน: ตอนแรกต้องแกล้งทำเป็นอารมณ์เสียใส่เธอก่อนครับ แล้วก็พูดว่า “ฉันจะบ้าตายก็เพราะเธอนี่แหละ… ทำไมถึงได้น่ารักขนาดนี้เนี่ย~”

ดงโฮ: ผมขอเข้าไปดื่มกาแฟในบ้านคุณซักแก้วได้มั้ย?

(http://www.twitlonger.com/show/kbkkt6)

 

 

Credit :: Misato A @1122misato

Thai Trans :: Dear.91Woo @kevinwooth

Photo Credit :: @YoHoonMin

*do not edit and take out with full credit, please*

 

Leave a Reply

