[Interview] 121207 U-KISS × HMV ONLINE Part1 #แก้ไข

news2128192

 

HMV: คุณคิดว่าตัวคุณเองเป็นคนแบบไหน? ช่วยตอบเป็นรายบุคคลด้วยนะคะ

อิไล: ผมเป็นผู้ชายอบอุ่นครับ! (รีบตอบแบบทันทีทันใด)

HMV: ฉันรู้ค่ะ(หัวเราะ) ฉันชอบเขานะ แต่ว่าช่วยบอกอีกทีได้มั้ย?

ฮุน: ผมเป็นผู้ชายที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังด้านการต่อสู้ เป็นผู้ชายแข็งแรงครับ

อิไล: ผมเป็นคนตลกครับ ผู้ชายอารมณ์ดีน่ะ

ซูฮยอน: ผมเหรอ? เป็นเหมือนกับคุณพ่อมั้งครับ

เควิน: ผมเป็นผู้ชายคิดบวก

กีซอป: ผมเป็นคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกของมนุษย์ครับ แล้วผมก็เชื่อในเรื่องของความรักและการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้อื่นด้วย ผมคิดว่าผมค่อนข้างเข้ากับคนอื่นง่ายนะ

ดงโฮ: ผมเป็นคนขี้เกียจ…

HMV: ไม่มีใครคัดค้านข้อนี้เลยเหรอคะ?

ซูฮยอน: จริงๆแล้วดงโฮไม่ได้ขี้เกียจหรอกครับ

เควิน: เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มากจริงๆนะ

ซูฮยอน: เขาน่ารักแล้วก็ฉลาดมากด้วยครับ

ดงโฮ: ขอบคุณนะครับ *เขินเล็กน้อย*

 

HMV: ทีนี้เราจะมาพูดถึงข้อดีของคนที่นั่งข้างๆกันบ้าง ข้อดีเจ๋งๆที่คุณนึกออก หรือคุณรู้สึกชื่นชมเขาในด้านไหนบ้าง

เควิน: ผมพูดแบบยกย่องนับถือได้ใช่มั้ยครับ? (เควินนั่งข้างกีซอปกับซูฮยอน)

HMV: ได้สิคะ พูดถึงเขาให้มากที่สุดเท่าที่คุณจะพูดได้เลย

 

ฮุน(พูดถึงอิไล): เขาเป็นคนที่เท่ห์มากครับจากทั้งหมดเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่อนแขนของเขา(คว้าแขนอิไลมาจับ)เป็นอะไรที่ผมชอบมากที่สุดเลยครับ! แม้ว่าเขาจะไม่ได้ออกกำลังกายทุกวันแบบผม แต่กล้ามเนื้อที่แขนของเขามันแน่นมากซึ่งต่างจากผมที่ต้องพยายามอย่างหนักในการออกกำลังกายทุกวันในขณะที่เขาไม่ต้องพยายามอะไรเลย!

อิไล: ขอโทษนะ~(หัวเราะ)

 

อิไล(พูดถึงซูฮยอน): เขาร้องเพลงเก่ง แล้วก็… เป็นลีดเดอร์ที่เยี่ยมที่สุดเลยครับ! (ทุกคนเห็นด้วย)

ซูฮยอน: โอ้วววววว~ (ดีใจจนออกนอกหน้า)

HMV: คุณคือ *“โอกะชิระ” แห่งยูคิสใช่มั้ยคะเนี่ย~

เควิน: โอกะชิระ~ โห้ววว~ (ทุกคนพากันพูดคำว่าโอกะชิระพร้อมกับหัวเราะไปด้วย)

 

ซูฮยอน(พูดถึงเควิน): เขาคือสุดยอดแห่งนักเอ็นเตอร์เทนที่มีความสามารถหลากหลาย เขาเป็นคนที่ชอบทำตัวน่ารักสดใสตลอดเวลาแต่เวลาที่ยืนอยู่บนเวทีเขาจะกลายเป็นคนที่ดูดีแล้วก็ดูเป็นผู้ชายที่แมนมากๆเลยล่ะ เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดและเป็นผู้ชายสมบูรณ์แบบที่ไม่ว่าอะไรก็ตามเขาสามารถทำทุกอย่างได้หมดเลยครับ

เควิน: ผมเล่นกีฬาได้ห่วยแตกมากๆเลยนะ(หัวเราะ)

ซูฮยอน: แล้วเขาก็เป็นเมมเบอร์ที่มีแฟนๆทั่วโลกมากกว่าเมมเบอร์ทุกคนด้วยครับ เยอะเว่อร์!

 

เควิน(พูดถึงกีซอป): เขามีร่างกายที่สวยมากแล้วก็หุ่นดีมากๆด้วย ตัวของเขาบางมากนะครับแต่ดันมีกล้ามซะงั้นอ่ะ เขาเต้นเก่ง เขาทำได้ดีทั้งคู่ไม่ว่าจะเป็นตอนซ้อมหรือกำลังแสดงอยู่บนเวที แล้วเขาก็หล่อมากๆด้วยครับ

กีซอป: แต่งงานกับฉันมั้ยล่ะ? เอามั้ย?

เควิน: ไม่ล่ะ เราทำแบบนั้นได้ซะที่ไหนกัน(หัวเราะ)

 

กีซอป(พูดถึงดงโฮ): ดงโฮของเรา…

HMV: …อะไรคะ?

กีซอป: เขาเป็นคนที่อบอุ่นแล้วก็ใจดีมากๆ แม้ว่าเขาจะเป็นเด็ก แต่ความคิดของเขาดูเป็นผู้ใหญ่มากๆเลยครับ ก่อนหน้านี้เราก็เคยพูดแต่ผมก็อยากพูดอีกครั้ง เขาฉลาดแล้วเขาก็เล่นเกมส์เก่งมากด้วย! เขาเป็นผู้ฟังที่ดี ไม่ว่าเราพูดอะไรไปเขาก็จะรับฟังทุกอย่างในสิ่งที่เราพูดเลยครับ

ดงโฮ: ใช่ๆ ผมเป็นคนแบบนั้นแหละฮยอง

กีซอป: แล้วก็… เขาเป็นของผมครับ

 

ดงโฮ(พูดถึงฮุน): เขาเป็นคนที่ตรงต่อเวลามากครับ เขาตื่นนอนและเข้านอนในเวลาเดิมทุกๆวัน เวลากับเขากลายเป็นของคู่กันไปแล้วครับ

กีซอป: อาา~ ตกใจแฮะ! ฉันคิดว่านายจะพูดว่า “เขากับกีซอป…”

ซูฮยอน: นายน่ะหยุดพูดได้แล้ว! (หัวเราะ)

กีซอป: ขอโทษคร้าบบ~

ดงโฮ: ฮุนฮยองเป็นคนที่เสียงดีมากเหมือนกันนะครับ ผมชอบเวลาที่เขาร้องเพลงเศร้าๆอ่ะ

HMV: ใช่แล้วล่ะ เสียงของเขาเป็นเสียงร้องที่เหมาะกับฤดูกาล(หน้าหนาว)นี้มากๆเลยนะ

 

(โปรดติดตามตอนต่อไป…)

—————-

 

♣ Note:

HMV เป็นร้านขายซีดีในญี่ปุ่นนะคะ

คำว่า “うかしら(โอกะชิระ) ในภาษาญี่ปุ่น “โอกะชิระ” แปลว่า บอส เจ้านาย หรือ ผู้นำ

ตอนที่ดงโฮพูดถึงฮุนแต่กีซอปเข้าใจผิดคิดว่าพูดถึงตัวเอง จริงๆแล้วดงโฮพูดคำว่า “เซย์คัตซึกะ คิโซคุ ทาดาชิ เดสซึ” ซึ่งมีความหมายว่า “เขาทำแบบนี้เป็นกิจวัตรประจำวันทุกวัน” แต่กีซอปเข้าใจผิดคิดว่าดงโฮพูดว่า “คิโซปุ(กีซอปในภาษาญี่ปุ่น) ทาดาชิ เดสซึ” ซึ่งมีความหมายว่า “กีซอปถูกต้อง, ถูกต้องแล้วล่ะกีซอป)

 

 

Source :: hmv.co.jp

English Trans :: Misato A + kame-jun

Thai Trans :: Dear.91Woo @kevinwooth

*do not edit and take out with full credit, please*

Leave a Reply

