[Interview] 121031 บทสัมภาษณ์พิเศษ – U-KISS จากเมมเบอร์ ถึง เมมเบอร์ “ขอบคุณ” และ “ขอโทษ”

เราได้นำการสัมภาษณ์ของยูคิสมาให้คุณทั้งหมด3พาร์ทแล้ว สุดท้ายนี้.. เราขอเสนอบทสัมภาษณ์พิเศษเพิ่มเติม จากเมมเบอร์ถึงเมมเบอร์ ซึ่งเราได้แอบถามพวกเขาในเรื่องปกติอย่างเรื่อง “ความรู้สึกขอบคุณ” และ “ความรู้สึกเสียใจ” ที่พวกเขาไม่สามารถพูดต่อหน้ากันแบบปกติได้

 

 

จากซูฮยอน ถึง ดงโฮ

ย๊า! ดงโฮอ่า! ตั้งแต่ที่นายเด็กๆแล้วนะ นายมัวแต่ทำกิจกรรมในฐานะนักร้อง ดังนั้นนายจึงไม่ค่อยมีเพื่อนแถมนายยังไปโรงเรียนบ่อยๆไม่ได้ ฉันมั่นใจว่านายอยากจะไปโรงเรียนและอยากทำในสิ่งที่นายอยากจะทำ แล้วฉันก็ขอโทษนายด้วยนะที่ทำให้นายต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปพร้อมกับ พวกเรา U-KISS

โดยส่วนตัวแล้ว ผมเองก็ผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นมาเหมือนกัน เวลาที่ผมเหนื่อย ผมไม่สามารถแสดงความรู้สึกเหล่านั้นออกมาได้.. ฉันไม่สามารถแสดงความรู้สึกเศร้าเสียใจในเรื่องบางเรื่องกับนายได้เลย ขอโทษนะ

และในฐานะที่เป็นเมมเบอร์ของ U-KISS ฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆ สำหรับข้อเท็จจริงที่ว่า นายยังคงอยู่ตรงนี้กับพวกเรา!

 

จากดงโฮ ถึง ซูฮยอน

ซูฮยอนฮยอง โน๊ตบุคของพี่น่ะ.. มันเก่าเกินไปแล้วนะ แล้วสภาพมันก็ไม่ใช่ว่าจะดีนักหนา มันต้องใช้เวลาประมาณ10นาทีเป็นอย่างน้อยกว่าจะต่ออินเตอร์เน็ตได้ ถึงแม้ฮยองจะเคยพูดว่าฮยองจะซื้อใหม่ตอนที่กลับไปเกาหลีแล้ว แต่พอพวกเรากลับไปถึงเกาหลีทีไร ฮยองก็เอาแต่พูดว่า “ฉันไม่มีเงิน” แล้วก็ไม่ยอมไปซื้อเครื่องใหม่ซักที

แล้วทำไมล่ะ ทำไมเวลาที่ฮยองอยากเล่นเกม ฮยองต้องมาใช้โน๊ตบุคของผมด้วยฮะ แถมฮยองยังชอบบอกว่า “ดงโฮอ่า ฉันอยากเล่นเกม เพราะงั้นฉันขอยืมโน๊ตบุคนายแป๊บนึงได้มั้ย” และทุกครั้งที่ฮยองทำแบบนี้ ผมก็จะตอบฮยองกลับไปว่า “ไม่มีทาง”

ดังนั้น ผมขอโทษนะฮะฮยอง(หัวเราะ) แต่เมื่อคืนนี้ผมเพิ่งให้ฮยองยืมไปไม่ใช่เหรอ

 

จากฮุน ถึง กีซอป

ผม.. ผมแซวกีซอปไปเยอะเลยครับ หลายเรื่องเลยด้วย(หัวเราะเยาะ) บางครั้งผมก็ชอบผลักเขาเล่นๆ ณ จุดๆนั้น นั่นเป็นเรื่องที่ผมรู้สึกเสียใจและอยากขอโทษเขามากๆเลยครับ(หัวเราะ) แต่กีซอปก็รู้สึกสนุกนะเวลาที่ผมทำแบบนั้นกับเขา กีซอปจะยอมเล่นด้วยเสมอและไม่เคยโกรธ ขอบคุณนะ(หัวเราะ)

ขอบคุณสำหรับนาย.. กีซอปที่ยังอยู่เคียงข้างฉันเสมอไม่ว่าผลมันจะออกมาเป็นยังไง และจะยืนอยู่ข้างฉันตลอดไป!

 

จากกีซอป ถึง ฮุน

ฮุน เวลาที่ผมรู้สึกไม่ดี(ตกต่ำ) เวลาที่สภาพร่างกายผมย่ำแย่.. ผมจะเงียบ

เขาเป็นเพียงคนเดียวที่มักจะสังเกตเห็นก่อนคนอื่นๆ และจะคอยเรียกหาผมอยู่ตลอดเวลา นั่นทำให้ผมมีความสุขมากจริงๆครับ ขอบคุณนะ

 

จากเควิน ถึง อิไล

เราทั้งคู่เกิดและโตที่อเมริกา บ่อยครั้งที่เรามักจะพูดคุยกันเป็นภาษาอังกฤษ และเขาก็เข้าใจด้วยว่าผมกำลังรู้สึกยังไง..

เราทั้งคู่มีสิ่งที่เรียกว่า “ความเป็นอเมริกัน” และเขายังเป็นคนที่ผมสามารถพูดคุยเกี่ยวกับความรู้สึกเหล่านั้นได้ ผมรู้สึกขอบคุณเขามากจริงๆเลยครับ

แล้วผมก็ “ขอโทษ”.. เวลาที่อิไลอยากจะดูหนัง ผมก็ง่วงนอนและบางครั้งก็นั่งหลับ นายงอนฉันรึเปล่า? (ซูฮยอน: นายทำตัวเป็นเด็กๆเลยนะ(หัวเราะ)!) ขอโทษนะ ที่เราไม่ได้ออกไปเที่ยวข้างนอกด้วยกันเลย

 

จากอิไล ถึง เควิน

แฟนๆเรียกพวกเราสองคนว่า “Elvin Couple (แอลวิน = อิไล+เควิน)” เราทั้งคู่มาจากอเมริกา ดังนั้นผมจึงชอบเข้าไปยุ่งวุ่นวายกับเควิน แต่เควินก็ไม่เคยแม้แต่จะโกรธผม

ผมรู้ว่าบางครั้งเวลาที่ผมเหนื่อยและแสดงท่าทางไม่พอใจแบบนั้นออกไปมันทำให้เขารู้สึกแย่ ดังนั้น ผมรู้สึกเสียใจมากจริงๆครับ ขอโทษนะ

 

 

Original Post :: kevinwooth (tumblr)

Source :: Hanryu TVfan

Eng Trans :: ukissjpeng at tumblr

Thai Trans :: Dear.91Woo @kevinwooth

*do not edit and take out with full credit, please*

นำไปปล่อยต่อที่ไหนกรุณายกเครดิตเต็มทั้งหมดและให้เครดิตที่เหมาะสมด้วย

กรุณาอย่านำไปเกลาและดัดแปลงเป็นของตัวเอง ขอบคุณค่ะ

Leave a Reply

